การอบรมเชิงปฏิบัติการ การจัดการเรียนการสอนด้วยหน่วยการเรียนรู้ย่อยแบบโมเดล(OBEM) ในรายวิชา GEN111 และ GEN241

เมื่อวันจันทร์ที่ 6 มกราคม 2568  สำนักงานวิชาศึกษาทั่วไป คณะศิลปศาสตร์ ได้จัดโครงการจัดการเรียนการสอนด้วยหน่วยการเรียนรู้ย่อยแบบโมเดล(OBEM) ในรายวิชา GEN111 และGEN241…

โครงการอบรมเชิงปฏิบัติการออกแบบหน่วยการเรียนรู้ตามแนวทางการจัดการศึกษาแบบมุ่งผลลัพธ์ (OBEM)

ฒนาอาจารย์และบุคลากรทางการศึกษาของ มจธ. ด้านการออกแบบหน่วยการเรียนรู้ตามแนวทาง Outcome-based Education Module (OBEM) โดยใช้กระบวนการเรียนรู้จากการทำงาน (On the job training) ให้มีสมรรถนะในการจัดการเรียนการสอนตามแนวทาง Integrated Liberal Arts Education

การประยุกต์วิธีคิดเชิงออกแบบกับงานการศึกษา เพื่อสรรสร้างวิธีการสอนทักษะทางปัญญา สําหรับหมวดวิชาศึกษาทั่วไป ตามกรอบการจัดการศึกษามุ่งผลลัพธ์การเรียนรู้ (OBE)

การประยุกต์วิธีคิดเชิงออกแบบกับงานการศึกษา เพื่อสรรสร้างวิธีการสอนทักษะทางปัญญา สําหรับหมวดวิชาศึกษาทั่วไป ตามกรอบการจัดการศึกษามุ่งผลลัพธ์การเรียนรู้ (OBE) Design Thinking in Educational Practice:…

การทดลองผสมผสานกิจกรรมนอกหลักสูตรก่อนเรียนกับการเรียนรู้ในห้องเรียนเพื่อพัฒนา จรณทักษะแก่นักศึกษาชั้นปี 3 ในมหาวิทยาลัยเทคโนโลยี

การทดลองผสมผสานกิจกรรมนอกหลักสูตรก่อนเรียนกับการเรียนรู้ในห้องเรียนเพื่อพัฒนา จรณทักษะแก่นักศึกษาชั้นปี 3 ในมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีAn Experiment of Blending Prior Learning Extracurricular…