มจธ.จับมือผู้บริหารสถาบันอุดมศึกษา 12 แห่ง รวมพลังขับเคลื่อน “Reinventing University” สู่ความเป็นเลิศในยุคการเปลี่ยนแปลง

โครงการพัฒนากรอบแนวคิดการสร้างหลักสูตรสำหรับการผลิตบุคลากรวิชาชีพและสาขาจำเพาะ สำหรับการพัฒนาบุคลากรของมหาวิทยาลัยกลุ่ม 5 (กลุ่มผลิตและพัฒนาบุคลากรวิชาชีพและสาขาจำเพาะ) โดยใช้แนวคิด Competency-based Education ระยะที่ 2

การใช้แพลตฟอร์มเส้นทางการเรียนรู้ออนไลน์เพื่อจัดการเรียนการสอนแบบโมดูล ในสำนักงานวิชาศึกษาทั่วไป

การใช้แพลตฟอร์มเส้นทางการเรียนรู้ออนไลน์เพื่อจัดการเรียนการสอนแบบโมดูล ในสำนักงานวิชาศึกษาทั่วไป Using the online learning path platform to deliver…

การประยุกต์วิธีคิดเชิงออกแบบกับงานการศึกษา เพื่อสรรสร้างวิธีการสอนทักษะทางปัญญา สําหรับหมวดวิชาศึกษาทั่วไป ตามกรอบการจัดการศึกษามุ่งผลลัพธ์การเรียนรู้ (OBE)

การประยุกต์วิธีคิดเชิงออกแบบกับงานการศึกษา เพื่อสรรสร้างวิธีการสอนทักษะทางปัญญา สําหรับหมวดวิชาศึกษาทั่วไป ตามกรอบการจัดการศึกษามุ่งผลลัพธ์การเรียนรู้ (OBE) Design Thinking in Educational Practice:…

ผลสะท้อนกลับจากการพัฒนาอาจารย์พิเศษด้วยรูปแบบการสอนแบบทักษะปฏิบัติ ในรายวิชา ศึกษาทั่วไป มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี กรณีศึกษา: การพัฒนาอาจารย์ด้วย กิจกรรมการลอกลาย

ผลสะท้อนกลับจากการพัฒนาอาจารย์พิเศษด้วยรูปแบบการสอนแบบทักษะปฏิบัติ ในรายวิชาศึกษาทั่วไป มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี กรณีศึกษา: การพัฒนาอาจารย์ด้วยกิจกรรมการลอกลาย The Reflection of Instructors Development…

การทดลองผสมผสานกิจกรรมนอกหลักสูตรก่อนเรียนกับการเรียนรู้ในห้องเรียนเพื่อพัฒนา จรณทักษะแก่นักศึกษาชั้นปี 3 ในมหาวิทยาลัยเทคโนโลยี

การทดลองผสมผสานกิจกรรมนอกหลักสูตรก่อนเรียนกับการเรียนรู้ในห้องเรียนเพื่อพัฒนา จรณทักษะแก่นักศึกษาชั้นปี 3 ในมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีAn Experiment of Blending Prior Learning Extracurricular…